icon zalo icon hotline

3 mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại hot nhất hiện nay

Đồng hồ nam không có quá đa dạng về phong cách , kiểu dáng giống như trang sức của chị em nên cũng rất kén người đeo. Với phái mạnh yêu thích những mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật dây kim loại vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch thì chắc chắn dưới đây sẽ là 3 mẫu đồng hồ hot nhất hiện nay khiến phái nam phải mê mẩn.

  1. Đồng hồ Longiness  L5.657.4.16.6

Là dòng sản phẩm của hãng danh tiếng Thụy Sĩ .  Các sản phẩm thuộc dòng đồng hồ này sở hữu nét hài hòa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian.

 L5.657.4.16.6 là sản phẩm mang nét truyền thống, được thiết kế dựa trên những tuy tính của thế giới đồng hồ từ trước đến nay. Cùng với đó, chiếc đồng hồ còn được tích hợp bộ máy và công nghệ hiện đại bên trong tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ đối với bất kì khách hàng nào. Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại thì chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệ vời dành cho bạn.

  1. Đồng hồ Longiness L5.655.0.16.6

Không thể bỏ qua một sản phẩm cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng Thụy Sĩ này. Là chiếc đồng hồ thể hiện sự thanh lịch, sang trọng ,quý phái theo đúng tiêu chí mà Longiness theo đuổi và hướng đến.

Đồng hồ Longines L5.655.0.16.6 được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L đính kim cương tuyệt đẹp. Vẻ đẹp của sản phẩm với vỏ đính kim cương là bất tận và thực sự đẳng cấp. Bất kỳ ai sử dụng đồng hồ với vỏ đính kim cương cũng tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng của riêng mình.

3. Đồng hồ Longiness  L5.655.4.73.6

L5.655.4.73.6 sinh ra là để tôn vinh sự ngọt ngào và hấp dẫn tuyệt vời của cuộc sống. Từ khi ra đời, chiếc đồng hồ là một đại diện tiêu biểu và không thể thay thế cho sự sang trọng, hiện đại của thương hiệu Longines ra toàn thế giới. Mặt số hình nhữ nhật là đặc trưng lớn nhất của Đồng hồ Longines L5.655.4.73.6 này.

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ thương hiệu Longiness với kiểu dáng mặt chữ nhật dây kim loại được ưa chuộng nhất hiện nay đối với phái mạnh. Qúy khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp qua Fanpage: Donghochinhhang.com hoặc đến các đại lý cơ sở của cửa hàng tại các chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu