icon zalo icon hotline

3 địa điểm mua đồng hồ nhật bản chính hãng tại hà nội

Đồng hồ Thụy Sĩ trước đây chiếm vị trí thương phong trên thế giới bởi chỉ họ sản xuất được những sản phẩm đủ đẳng cấp về cả chất lượng cũng như kiểu dáng. Tuy vậy, đến những năm 70 của thế kỷ 20 đến nay, đồng hồ Nhật Bản đã tạo được vị thế của riêng mình và tạo nên sức hút rất lớn đến với người dùng. Tiêu biểu trong số đó là thương hiệu Citizen. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 địa điểm mua đồng hồ Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội.

Donghochinhhang.com - Vincom Bà Triệu

Tại Donghochinhhang.com - Vincom Bà Triệu là những chiếc đồng hồ Citizen của Nhật Bản đẳng cấp bậc nhất trên thế giới. Những mẫu mã đồng hồ Citizen tốt nhất, đẹp nhất được gian hàng này lựa chọn, trưng bày và phân phối đến với khách hàng. Đây cũng là một trong những showroom lâu đời và lớn bậc nhất của Donghochinhhang.com với không gian sang trọng, đẳng cấp, dịch vụ tốt và có cả phòng dịch vụ sửa chữa đồng hồ. Ngoài Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, tại Donghochinhhang.com - Vincom Bà Triệu còn phân phối rất nhiều đồng hồ của Thụy Sĩ khác như Longines, Tissot, Gucci...

Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên

Đây là gian hàng tọa lạc tại trung tâm thương mại hiện đại và khang trang bậc nhất Thủ đô hiện nay. Nơi đây được xây dựng theo phong cách Nhật Bản đồng thời có chất lượng phục vụ rất tốt, theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Donghochinhhang.com - Aeon Mall Long Biên đáp ứng nhu cầu của người dùng yêu thích những chiếc đồng hồ Nhật Bản bởi trưng bày rất nhiều mẫu đồng hồ Citizen đẹp mắt và đẳng cấp vượt trội. Tại đây cũng có trung tâm bảo hành với đầy đủ máy móc kỹ thuật và tay nghề người thợ đỉnh cao.

Donghochinhhang.com - Tràng Tiền Plaza

Donghochinhhang.com - Tràng Tiền Plaza là gian hàng được đặt tại một trong những trung tâm thương mại lâu đời và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Tại Donghochinhhang.com là những mẫu đồng hồ Citizen của Nhật Bản rất đẳng cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu của người dùng. Cùng với đó, nơi đây cũng trưng bày rất nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng của các thương hiệu lớn đến từ Thụy Sĩ đáp ứng mọi nhu cầu về đồng hồ của khách hàng.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu