icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ Tissot tuyệt đẹp trong dịp Giáng sinh và năm mới

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất tại ‘cái nôi của thế giới thời gian’ Thụy Sĩ với những sản phẩm đẹp mắt về kiểu dáng và chất lượng vượt trội, bộ máy đỉnh cao. Trong dịp Giáng sinh và năm mới này, nếu đang cần tìm một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân thì hãy đến với những sản phẩm Donghochinhhang.com giới thiệu dưới đây.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

đồng hồ Tissot dịp Giáng sinh và năm mới

 

Tissot T099.407.22.038.01 thực sự tạo nên đẳng cấp riêng biệt của sự mạnh mẽ và chắc chắn với những chất liệu cao cấp cùng một bộ máy đỉnh cao xứng tầm đẳng cấp. Chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy Powermatic 80 với mức dự trữ năng lượng lên đến 80h – gấp đôi những chiếc đồng hồ Automatic thông thường trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, mặt kính sapphire chống lóa, thép không gỉ mạ vàng PVD tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ và sang trọng cho chiếc đồng hồ.

 

đồng hồ Tissot dịp Giáng sinh và năm mới

 

Tissot T063.428.36.038.00 được trang bị bộ máy Automatic đầy đẳng cấp và thiết kế lịch cảm theo hướng cổ điển, truyền thống tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt. Chiếc đồng hồ chính là lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu nét đẹp của truyền thống. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ PVD tạo nên sức hấp dẫn cho chiếc đồng hồ. Đồng thời, phần kim chỉ dây ngự trị ở vòng tròn nhỏ ở vị trí 6h cũng khiến người dùng không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này.

 

đồng hồ Tissot dịp Giáng sinh và năm mới

 

Tissot T924.410.76.031.00 được thiết kế hoàn toàn theo hướng cổ điển với những đường nét của truyền thống được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên điểm nhấn của sự lịch lãm đến đáng ngưỡng mộ. Trên tay người dùng, sản phẩm ‘tỏa sáng’ rực rỡ và khiến bất kỳ ai cũng phải si mê. Cùng với đó, mặt kính sapphire cùng với vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD cũng tạo nên sức hút đặc biệt và khiến người dùng mê mẩn.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Donghochinhhang.com giảm giá đặc biệt với rất nhiều mẫu đồng hồ Tissot. Quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng triển khai chương trình tặng quà, giảm giá rất nhiều mẫu đồng hồ thuộc các thương hiệu khác. Quý khách hàng có thể xem chi tiết chương trình tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu