icon hotline

Đồng hồ Longines L1.611.4.75.2: Nét nam tính đặc biệt

Đồng hồ Longines L1.611.4.75.2 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp xứng tầm chiếc đồng hồ Đến từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sang trọng, đẳng cấp

Longines là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với phương châm nổi tiếng: ‘Sang trọng từ trong tiềm thức’. Đồng hồ Longines L1.611.4.75.2 may mắn sở hữu tất cả những tinh tú của thương hiệu này và thực sự là chiếc đồng hồ rất đáng mua.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Longines

Đồng hồ Longines L1.611.4.75.2 có thiết kế KIỂU DÁNG NAM TÍNH, SANG TRỌNG với Niềng kim loại bo tròn trên mặt số màu trắng, dây đeo chất liệu bằng da vân nâu tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho phái mạnh.  Đường kính đồng hồ chỉ khoảng 35 mm – rất hợp với những người đàn ông có cổ tay nhỏ đến từ châu Á. Toàn bộ sản phẩm được tạo nên từ những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ tối đa và những đường nét ấn tượng tạo nên sự hài hòa, đồng nhất.

Trên mặt số sản phẩm, các cọc số được mạ vàng với sự khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ. Cùng với đó, Các kim chỉ của đồng hồ Longines L1.611.4.75.2 cũng được mạ vàng với màu sắc tươi sáng, đẹp tự nhiên. Ô chỉ ngày của chiếc đồng hồ được đặt tại vị trí 12h, rất nổi bật, tuy có phần khác lạ nhưng vẫn tiện lợi cho người dùng.



Bộ máy Automatic Thụy Sĩ

Chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy Automatic có xuất xứ từ Thụy Sĩ, rất ấn tượng và tràn đầy sự bền bỉ. Đây là bộ máy rất được ưa chuộng bởi sự tinh xảo trong chế tác. Máy Automatic không sử dụng pin, hoạt động với năng lượng lấy từ chuyển động từ chính cổ tay người dùng. Điều này có nghĩa các chi tiết của bộ máy thực sự tỉ mỉ, được chế tác bởi những người thợ giỏi nhất thế giới đem đến sự chính xác ở mức cao nhất.

Đồng hồ Longines

Vỏ thép không gỉ 316L

Với vỏ thép không gỉ 316L, chiếc đồng hồ có một lớp bảo vệ siêu vững chắc, bền bỉ để chống lại mọi yếu tố tác động từ bên ngoài. Đây là chất liệu rất quý hiếm, trước đây chỉ sử dụng trong y tế và mãi đến gần đây mới được trang bị trên đồng hồ chính hãng, đắt tiền. Ưu điểm của thép không gỉ 316L là khả năng chịu ăn mòn, chịu va đập và chống từ tính tuyệt hảo.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Mức chịu nước 3 BAR

Mức chịu nước 3 BAR cho phép người dùng có thể đi mưa nhỏ, rửa tay hoặc chịu bắn nước mà không hề lo sợ việc sản phẩm của mình bị hỏng.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu