icon zalo icon hotline

Đồng hồ Hamilton H42415591: Tinh thần của tự do

Là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Spirit of Liberty của Hamilton, đồng hồ Hamilton H42415591 thực sự là một sản phẩm mang theo tinh thần của tự do và khiến người dùng cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Tinh thần của tự do

Bộ sưu tập Spirit of Liberty của Hamilton có câu biểu ngữ ‘Không có tự do, cuộc sống là một nỗi đau’. H42415591 được thiết kế theo đúng phương châm đó với sự phóng khoáng, tinh thần hứng khởi trên nền của những đường nét cổ điển, truyền thống.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

đồng hồ Hamilton

Vỏ sản phẩm được bo tròn một cách tinh tế bằng thép không gỉ 316L với đường kính 42 mm – khá to bản nhưng đầy ngẫu hứng. Phần DÂY DA cao cấp của chiếc đồng hồ có màu nâu với các đường chi tuyệt đẹp. Hamilton thực sự nổi bật trong mọi ánh nhìn với sự phối màu độc đáo giữa các tông xám, nâu và bạc. Sự hài hòa trong thiết kế trên một tổng thể phóng khoáng, các đường nét tỉ mỉ tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc đồng hồ.

Trên mặt số sản phẩm, phần kim chỉ được làm một cách khá tinh tế, sắc cạnh và nhọn. Các cọc cố được mạ bạc cũng đi theo xu hướng nhỏ nhắn nhưng đầy cảm hứng. Ô chỉ ngày được được đặt tại vị trí 6h đầy tiện lợi cho người dùng. Có thể nói, đồng hồ Hamilton H42415591 là sản phẩm dành cho những người yêu sự tự do, thích vẻ phóng khoáng nhưng vẫn đi theo hướng cổ điển.

Bộ máy Automatic

Đồng hồ Hamilton H42415591 sở hữu bộ máy Automatic đầy mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ thực sự tạo nên sức hút cao nhất với chính bộ máy này bởi mức dự trữ năng lượng lên tới 80h. Với mức dự trữ năng lượng cao như vậy, chiếc đồng hồ đã chứng minh được đẳng cấp thượng thừa của mình. Bộ máy Automatic không sử dụng pin, hoạt động với năng lượng được lấy từ chính chuyển động của cổ tay người dùng. Điều này khiến các chi tiết của bộ máy phải được làm tỉ mỉ, chính xác để đạt được độ tinh xảo cao nhất.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

đồng hồ Hamilton

Vỏ thép không gỉ 316L

Là chiếc đồng hồ cao cấp dành cho nam giới, Đồng hồ Hamilton H42415591 sở hữu vỏ thép không gỉ 316L đầy mạnh mẽ. Đây là chất liệu rất quý hiếm, trước đây chỉ dùng trong y tế và mãi đến gần đây mới xuất hiện trên đồng hồ chính hãng. Ưu điểm của chất liệu này chính là khả năng chống ăn mòn, chống từ tính và chịu va đập gần như tuyệt hảo. Có thép không gỉ 316L, chiếc đồng hồ như được bảo vệ bởi một lớp áo giáp vững chãi.

Mặt kính sapphire

Sản phẩm được trang bị lớp mặt kính sapphire với khả năng chống xước tuyệt hảo. Cùng với đó, chất liệu này còn có khả năng lấp lánh 7 màu khi mang ra ánh sáng tuyệt đẹp.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu