icon hotline

Đồng hồ Hamilton H42215111: Xuất sắc đến từng chi tiết

Đồng hồ Hamilton H42215111 là chiếc đồng hồ xuất sắc với vẻ ngoài đẹp vượt thời gian và những chi tiết đắt giá, xứng đáng được đưa vào hàng ‘siêu phẩm’.

Siêu phẩm vượt thời gian

Đồng hồ Hamilton H42215111 là chiếc đồng hồ có vẻ đẹp vượt thời gian và sẽ trường tồn cùng thời gian với các đường nét xuất sắc, được trau chuốt một cách tỉ mỉ, rất thanh lịch tạo nên ấn tượng khó phai cho người dùng. Chiếc đồng hồ còn sở hữu những chất liệu quý giá, tốt hàng đầu thế giới hiện nay.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Hamilton

Là sản phẩm thiết kế dành riêng cho nữ giới, đồng hồ Hamilton H42215111 đẹp theo kiểu thanh lịch, quyến rũ. Từng chi tiết của sản phẩm được làm thanh mảnh, gợi cảm và tôn vinh lên nét yêu kiều của người phụ nữ. Vỏ đồng hồ được bo tròn tự nhiên theo hướng cổ điển bằng thép không gỉ 316L với đường kính 30 mm. Phần dây đờ mi cổ điển của sản phẩm được trau chuốt khá tinh tế, sáng bóng và đẹp dịu dàng.

Chiếc đồng hồ ĐẸP TINH KHÔI với mặt số khảm trai cao cấp. Cùng với đó, trên mặt số, kim chỉ và các cọc số được làm thanh mảnh, dịu dàng và rất hấp dẫn. Toàn bộ các chi tiết của chiếc đồng hồ được chế tác một cách hài hòa, phù hợp với tổng thể chung. Là sản phẩm có sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, đồng hồ Hamilton H42215111 phù hợp với cổ tay của mọi phụ nữ.

Bộ máy Automatic

Là chiếc đồng hồ dịu dàng, nữ tính nhưng Hamilton H42215111 vẫn được nhà sản xuất trang bị bộ máy Automatic đỉnh cao với chất lượng Thụy Sĩ. Đây là bộ máy thực sự cao cấp nhất thế giới hiện nay, không sử dụng pin, hoạt động với năng lượng lấy từ chính chuyển động của cổ tay người dùng. Điều này là sự đảm bảo cho một bộ máy chính xác, bền bỉ và tinh xảo. Các chi tiết trong bộ máy được ghép nối một cách hợp lí bằng bàn tay của những người thợ giỏi  nhât Thụy Sĩ mang lại cho người dùng trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ Hamilton

Vỏ thép không gỉ 316L

Chiếc đồng hồ được trang bị vỏ thép không gỉ 316L đầy bền bỉ và chắc chắn. Đây là chất liệu thực sự quý hiếm và được ví như tấm ‘áo giáp’ bảo vệ sản phẩm khỏi mọi yếu tố tác động từ bên ngoài. Ưu điểm của thép không gỉ 316L là khả năng chống ăn mòn, chống từ tính và chịu va đập cực tốt. Cũng vì lẽ đó, chất liệu này rất thường xuyên xuất hiện trên đồng hồ chính hãng, cao cấp.

Mặt kính Sapphire

Là chiếc đồng hồ nữ cao cấp, không quá bất ngờ khi Hamilton H42215111 được nhà sản xuất trang bị lớp mặt kính sapphire chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt hơn, chất liệu này còn mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho sản phẩm.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu