icon hotline

Cách đọc các ký tự viết tắt làm nên vỏ đồng hồ

Để hiểu được các ký tự viết tắt khi nói về chất liệu vỏ đồng hồ không phải điều quá khó khăn. Vì vậy, bạn chỉ cần biết từ tiếng Anh của các chất liệu làm nên vỏ đồng hồ là có thể hiểu được ý nghĩa các từ viết tắt. Các từ viết tắt về chất liệu làm nên vỏ đồng hồ thông dụng gồm có:

 

vỏ đồng hồ

 =>> Xem thêm: Địa chỉ sửa đồng hồ uy tín nhất Hà Nội

PVD (Physical Vapor Deposition): Nghĩa là vỏ đồng hồ được mạ vàng bằng công nghệ mạ chân không bên ngoài lõi thép không gỉ. Những chiếc đồng hồ được mạ PVD thường rất bền chắc với lớp mạ rất khó phai màu bởi đây là công nghệ mới nhất và hiện đại nhất để mạ vật liệu trên thế giới hiện nay

YG (Yellow Gold): Nghĩa là vỏ đồng hồ được chế tác từ vàng 18K. Đây là loại vàng rất thông dụng trên đồng hồ, trang sức..

WG (White Gold): Nghĩa là vỏ đồng hồ được chế tác từ vàng trắng 18K.

RG (Rose Gold): Nghĩa đồng vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu vàng hồng. Đây là một loại hợp kim vàng có màu pha giữa vàng và đỏ hoa hồng.

 

vỏ đồng hồ

 

GP (Gold Plated): Nghĩa là đồng hồ được mạ một lớp vàng mỏng bên ngoài vật liệu thép không gỉ.

GF (Gold Filled): Nghĩa là vỏ đồng hồ được bọc một lớp vàng 18k bên ngoài lõi thép không gỉ. Khối lượng vàng bọc phải bằng ít nhất 5% khối lượng lõi bên trong mới được gọi là bọc vàng.

Pt (Platinum): Nghĩa là vỏ đồng hồ được làm từ bạch kim. Đây là chất liệu còn quý hơn, cứng cáp hơn cả vàng. Đồng hồ có vỏ làm từ bạch kim thường rất đẹp và có màu sắc luôn mới tinh, sáng bóng.

=>> Xem thêm: Trên tay Longines Military Watch tại Baselworld 2018

SS (Stainless Steel): Nghĩa là đồng hồ có vỏ làm từ thép không gỉ 316L. Đây là loại hợp kim rất bền chắc và cứng cáp.

Ti (Titanium): Nghĩa là đồng hồ có vỏ làm từ titan. Nhưng chiếc đồng hồ có vỏ làm từ chất liệu này khá nhẹ và thực sự bền chắc.

Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu