icon zalo icon hotline

'Ngày hội Quý ông' - giảm giá đồng hồ nam cực sốc lên đến 30%

Tháng 10, tháng của yêu thương. Không khí sâu lắng của mùa thu, những bông hoa cúc họa mi dịu nhẹ, thời tiết se se lạnh tạo cho ta cảm thấy tâm trí thật bình yên. Ở một khung cảnh lãng mạn và tràn ngập yêu thương như vậy, có lẽ bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn tìm cho mình một niềm vui thật nhỏ nhưng ý nghĩa, một khoảnh khắc dịu êm hoặc tìm về một chốn cũ nào đó tưởng chừng như đã bỏ quên...

đồng hồ nam

Tháng 10 về, chúng ta dường như sống chậm hơn để tận hưởng từng giây phút quý báu mà tạo hóa đã ban tặng. Tháng 10, chúng ta yêu thương nhiều hơn, biết trân trọng nhiều điều tuyệt vời của cuộc sống hơn và cũng mua đồng hồ nhiều hơn nữa. Tại sao vậy? Đó là bởi trong không khí lãng mạn của tháng 10, trên tay một chiếc đồng hồ mới, tuyệt đẹp và chính hãng chắc chắn sẽ tạo cho bạn một đẳng cấp, sự sang trọng và nét quý phái riêng biệt.

đồng hồ nam1

Thấu hiểu được điều này, ngay sau chương trình khuyến mại đồng hồ nữ nhân ngày 20/10, Donghochinhhang.com tiếp tục triển khai chương trình 'Ngày hội quý ông' với những mức giảm giá 'không tưởng'.

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com triển khai giảm giá đồng loạt 30% với 30 mẫu đồng hồ nam đặc biệt, chính hãng từ Thụy Sĩ và Nhật Bản. Đây là những mẫu sản phẩm đặc biệt được chọn riêng để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 15 năm thành lập và phát triển.

đồng hồ nam2

=>> Danh sách 30 mẫu đồng hồ này quý khách hàng có thể xem tại đây.

Ngoài ra, khi khách hàng mua bất kỳ đồng hồ nam nào của Donghochinhhang.com sẽ được bốc thăm để nhận được những phần quà hấp dẫn từ những nhà sản xuất danh tiếng. Danh sách quà tặng gồm có: balo Cadino, dù Tissot, dù Calvin Klein, mic Tissot, túi du lịch Tissot, túi du lịch Citizen... Ngoài ra, khách hàng còn được giảm giá đồng loạt 10% khi mua đồng hồ bất kỳ tại hệ thống Donghochinhhang.com trong dịp này.

đồng hồ nam3

Thời gian và địa điểm

Chương trình được triển khai đồng loạt tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com trong thời gian từ 21/10 - 25/10. Chi tiết về các gian hàng của Hệ thống, quý khách hàng có thể xem tại đây.

Ngoài ra, Donghochinhhang.com luôn có những mẫu đồng hồ giảm giá đặc biệt với mức giảm giá siêu hấp dẫn lên tới 40%. Quý khách hàng có thể xem các mẫu đồng hồ này tại đây.

đồng hồ nam5

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu