icon hotline

Ngập tràn khuyến mại giảm giá đồng hồ Nhân ngày giải phóng niềm Nam (30/4/1975 - 30/4/2018)

Những ngày lễ lớn của dân tộc với niềm vui ngập tràn đang hiện trên gương mặt của từng người dân Việt Nam. Ngày giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) và ngày chào mừng Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước thực sự đặc biệt với tất cả chúng ta.

Đó là những ngày lịch sử để mỗi người dân Việt Nam ôn lại quá khứ, nhớ về tổ tiên, cội nguồn và tri ân những người có công giữ trọn vẹn non sông. Trong không khí chào mừng những ngày lễ đặc biệt, Donghochinhhang.com triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên tới 40% cho sản phẩm đồng hồ hiện có. Đây là lời tri ân của chúng tôi đến với quý khách hàng đã luôn sát cánh cùng Donghochinhhang.com trong suốt những ngày tháng qua.

khuyến mại giảm giá đồng hồ

Donghochinhhang.com triển khai chương trình khuyến mại lớn nhân ngày Giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018)

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com triển khai giảm giá tất cả các sản phẩm mới mức giảm giá lên tới 40%. Cụ thể mức giảm giá với từng thương hiệu như sau.

  • Giảm giá 5% trên giá trị sản phẩm với đồng hồ thuộc thương hiệu Longines và Tissot.
  • Giảm giá 10% trên giá trị sản phẩm với sản phẩm Edox, Gucci, Hamilton, Calvin Klein, Michel Herbelin, Claude Bernard, Citizen, Elle.
  • Giảm giá 20% trên giá trị sản phẩm với đồng hồ thuộc các thương hiệu Raymond Weil, Movado, Charriol, Balmain.

Thời gian chương trình

Chương trình giảm giá khuyến mại nhân Đại lễ 30/4 diễn ra từ ngày 23/4 đến hết ngày 1/5/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng tại đây.

Lưu ý

  • Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại các Showroom của Donghochinhhang.com và website: Donghochinhhang.com.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu