icon zalo icon hotline

Hamilton Ventura - Dòng đồng hồ độc nhất vô nhị, đẹp hoàn hảo dành cho người chơi Golf

Hamilton ra đời năm 1892 - đủ lâu để cạnh tranh với những thương hiệu có truyền thống bậc nhất của Thụy Sĩ và Đức. Hamilton có nguồn gốc từ nước Mỹ nhưng sau này được mua lại bởi Swatch Group và tiếp tục đi trên con đường khẳng định tên tuổi của mình ở thị trường hạng sang. Trong đó, nổi bật nhất là đồng hồ thuộc dòng Ventura - những sản phẩm luôn được người sưu tập đồng hồ săn lùng, tìm kiếm.

Sự kỳ diệu của đồng hồ Hamilton Ventura

Với những người yêu thích đồng hồ hoặc nhận mình am hiểu về những cỗ máy thời gian thì không thể không biết đến đồng hồ Hamilton Ventura. Năm 1957, bước đột phá lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ xuất hiện khi Hamilton nghiên cứu thành công và cho ra đời những chiếc đồng hồ điện tử đầu tiên trên thế giới. Tên của nó, là Ventura.

Không chỉ đạt đến tầm đột phá về công nghệ, mở đầu cho kỷ nguyên của đồng hồ điện tử trên thế giới, Hamilton Ventura còn sắm vai những kẻ chinh phục vĩ đại khi sở hữu thiết kế lạ mắt theo hình dạng gần với hình tam giác, siêu đột phá và vô cùng sáng tạo. Vào thời điểm đó, những chiếc đồng hồ thuộc dòng này gây sốt trên toàn thế giới. Thậm chí, đến ông hoàng của dòng nhạc rock 'n' Roll - Elvis Presley còn say mê chúng đến mức đeo một chiếc đồng hồ Hamilton Ventura trong bộ phim 'Blue Hawaii' mà ông là diễn viên chính.

Hơn thế nữa, Elvis Presley còn mua những sản phẩm này tặng cho các thành viên trong gia đình bởi sự yêu thích đã đạt đến đỉnh điểm. Những tình cảm mà ông hoàng nhạc Rock 'n' Roll dành cho sự kỳ diệu của Hamilton Ventura được biết đến rộng rãi và sau này chúng được gọi là 'Elvis Watch'.

Hamilton Ventura - Đồng hồ của những người chơi Golf sành điệu

Năm 1963, Hamilton coi Ventura là một biểu tượng và ngừng sản xuất dòng đồng hồ này. Tuy vậy, đến năm 1988, thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ này quyết định làm sống lại tượng đài để thỏa mong ước của những người yêu thích đồng hồ.

Kể từ khi được 'hồi sinh', Hamilton Ventura vẫn giữ được sức hút vẹn nguyên với hình dạng gần tam giác cùng tinh thể kính sapphire cong đặc trưng. Từng đường nét trong thiết kế sản phẩm vẫn được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất, tạo nên đẳng cấp cao nhất, sự khác biệt và phong cách thực sự cho người dùng.

Hamilton Ventura được những người chơi Golf sành điệu ưa dùng và vô cùng thích thú bởi chúng có những đường nét và sự chuyển động cao cấp, hiện đại tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, lịch lãm. Đó không chỉ là những chiếc đồng hồ bình thường mà trên tay người dùng còn toát lên vẻ quyền quý, đáng sở hữu, khác lạ và độc nhất để thể hiện bản thân. Ventura là những gì đặc sắc nhất, ấn tượng nhất, đậm nét những thăng trầm in dấu thời gian của Hamilton.

Những chiếc đồng hồ Hamilton Ventura nổi bật

Những siêu phẩm Hamilton Ventura chúng tôi giới thiệu dưới đây chính là những đại diện tiêu biểu nhất của dòng đồng hồ lừng danh trên thế giới. Chúng không chỉ sở hữu thiết kế đặc biệt táo bạo mà còn là biểu tượng cho sự thành công, biểu tượng cho phong cách mới mà bất kỳ người chơi golf nào cũng nên sở hữu.

H24101511 là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của dòng đồng hồ Hamilton Ventura. Dù được 'khai sinh' vào năm 2017 nhưng sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế với những gì được coi là đỉnh cao nhất của dòng đồng hồ điện tử này. H24101511 mang thiết kế tam giác đặc trưng với những đường nét mềm mại, uốn lượn theo từng chi tiết được định sẵn. Điều đó khiến cho vẻ ngoài sản phẩm có được sự ưng ý cao nhất của khách hàng

Cũng là một sản phẩm dành riêng cho các quý cô sành điệu, H24211941 tạo nên sức hút đặc biệt với một vẻ cổ điển lấy nguyên mẫu từ Hamilton Ventura từ những năm 1950. Chiếc đồng hồ đặc biệt gây ấn tượng với phần dây được làm bằng vải denim chắc chắn cùng mặt số là một lớp denim in 3D. H24211941 được gia cố thêm phần chắc chắn bằng lớp vỏ thép không gỉ 316L giữ cho sản phẩm một vẻ đẹp vượt thời gian.

H24251391 mang nét đẹp vượt thời gian với một màu trắng bạc tinh khôi tạo điểm nhấn trên nền vỏ hình tam giác cổ điển và mặt số khảm trai đỉnh cao. Chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho nữ giới với các góc cạnh mềm mại, phần dây được cách điệu theo dạng vuốt sắc cạnh bằng dây da màu trắng cao cấp. Có thể nói, Hamilton H24251391 là đỉnh cao của sự sang trọng, quyến rũ và cao cấp.

Ngay từ khi ra đời H24412732 đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trong lòng những người yêu đồng hồ. Vẫn giữ nguyên bộ máy Quartz cùng dáng hình tam giác quen thuộc của Hamilton Ventura nhưng chiếc đồng hồ được trang bị thêm tính năng chronograph đầy mạnh mẽ. Mặt số màu đen với những chấm bạc chỉ giờ tạo nên sức hút và sự khác biệt cho sản phẩm.

Gọi H24551731 là một 'siêu phẩm' có lẽ không hề sai. Nếu có sai thì chỉ là từ 'siêu phẩm' không thể diễn tả hết vẻ đẹp và sự toàn diện của chiếc đồng hồ này. Hamilton Ventura H24551731 là sự phối màu và thiết kế hoàn hảo, mạnh mẽ, cuốn hút và đặc biệt sang trọng. Tông màu đen - bạc được điểm tô thêm chút cam cùng tạo hình đặc biệt theo phong cách đầy nam tính khiến chiếc đồng là đại diện hoàn hảo của dòng Ventura thế hệ mới.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu