icon hotline

Donghochinhhang.com phối hợp cùng VinID triển khai E-Voucher khuyến mại siêu hấp dẫn

Mùa thu đã về với sự lãng mạn trải dài trên từng con đường góc phố. Những chiếc lá vàng tràn ngập khắp các ngõ ngách, phố phường tạo cho ta một cảm giác bình yên đến khó tả. Và đây thực sự cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để mua đồng hồ trong năm. Một chiếc đồng hồ mới trong dịp này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn, đẹp hơn và ấn tượng hơn rất nhiều.

Thấu hiểu được điều này, Donghochinhhang.com phối hợp cùng công ty cổ phần VinID triển khai chương trình: 'VinID - Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn VinGroup' dành riêng cho khách hàng thân thiết với những ưu đãi thực sự hấp dẫn.

Nội dung chương trình

Cách thức tham gia

B1: Khách hàng truy cập vào app của hệ thống VinID sẽ thấy banner chương trình khuyến mại của VinID. Trong chương trình của VinID, bạn sẽ thấy một phần dành riêng cho chương trình của Donghochinhhang.com. Bạn có thể theo dõi chương trình của Donghochinhhang.com trên website của VinID tại đây.

B2: Khi bạn quan tâm đến chương trình khuyến mại của Donghochinhhang.com, hãy bấm vào banner để nhận các E-Voucher chứa mã code giảm giá và quà tặng.

B3: Bạn mang mã code này đến hệ thống Donghochinhhang.com - Vincom Bà Triệu để mua đồng hồ và nhận được những ưu đãi giá trị.

Nội dung E-Voucher

- Donghochinhhang.com dành tặng khách hàng 200 voucher trị giá 500.000 VNĐ/voucher và 50 túi du lịch Citizen cho 50 khách hàng đầu tiên mua hàng tại hệ thống Donghochinhhang.com qua hệ thống VinID.

- Donghochinhhang.com dành tặng 100 voucher trị giá 2.000.000 VNĐ/voucher và tặng gói bảo hiểm 5 năm khi mua đồng hồ Longines.

chương trình khuyến mại1

Điều kiện áp dụng E-Voucher

- Mỗi E-Voucher chỉ áp dụng 1 lần duy nhất/1 hóa đơn và không áp dụng cộng gộp nhiều E-Voucher thanh toán/hóa đơn.
- Mỗi khách hàng của VinID được lấy tối đa 02 mã code
- Chương trình không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
- Chương trình không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mại khác.
- Chương trình có hạn sử dụng đến ngày 12/12/2018

Địa điểm áp dụng E-Voucher

Các E-Voucher thuộc chương trình này được áp dụng tại Showroom Donghochinhhang.com - Vincom Bà Triệu với địa chỉ tầng 1, tháp B, TTTM Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Donghochinhhang.com .
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu