icon hotline

[Độc quyền] Phỏng vấn Mr. Takeuchi – Tổng Giám đốc Điều hành Citizen toàn cầu sau chuyến thăm tại Donghochinhhang.com

Sau chuyến thăm và làm việc thành công của đại diện Hãng Citizen với hệ thống phân phối Donghochinhhang.com tại Việt Nam, Ông Mr. Takeuchi – Tổng Giám đốc Điều hành Citizen toàn cầu đã dành cho chúng tôi một cuộc trao đổi đặc biệt xoay quanh những thiết kế mới của hãng trong năm 2017 cũng như những nhận định về thị trường Việt Nam.

 

Mr. Takeuchi –  Tổng Giám đốc Điều hành Citizen toàn cầu

 

Xin chào Ông. Trước tiên Đồng hồ chính hãng xin được cám ơn Ông vì đã đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn ngày hôm nay của chúng tôi. Thưa Ông, Citizen đã có những cải tiến như thế nào về các dòng sản phẩm mới nhất 2017?

 

Thành công vững chắc của những năm trước có tác động rất lớn đến hướng phát triển, lựa chọn dòng sản phẩm của Citizen trong năm 2017. Theo đó cùng với những nhận định về thị trường Việt Nam, năm nay chúng tôi sẽ tập trung nhiều vào các mẫu đồng hồ nam dòng thể thao với mức chịu nước từ 100m đến 1000m.

Với đồng hồ nữ, chúng tôi tiếp tục nhấn mạnh về các thiết kế thời trang để mang đến nhiều lựa chọn hiện đại hơn.

 

Đoàn đại diện cấp cao Citizen chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Donghochinhhang.com

tại showroom Watch Gallery tầng 1 Aeon Mall Long Biên Hà Nội, ngày 22/09/2017

 

Vâng, Ông vừa nhắc đến đồng hồ nữ sẽ được nhấn mạnh hơn về yếu tố thời trang đúng không ạ. Được biết một dòng sản phẩm nữ mới nhất của hãng năm nay đó là Citizen L với thiết kế khá đặc biệt, bắt mắt. Vậy Ông có thể chia sẻ một chút về điểm nhấn của dòng sản phẩm này được không ạ?

 

Ồ, đó là Citizen L Eco-Drive với 3 phiên bản màu khác nhau trong đó có một phiên bản giới hạn, chỉ 3000 chiếc trên toàn thế giới với dây satin cao cấp. Dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ ốc đảo với thiết kế đặc biệt – đầu tiên trên thế giới – với 4 lớp kim cương được tạo nên từ những viên kim cương khắc bên trong tinh thể sapphire. Citizen L sử dụng công nghệ Eco-Drive với thời gian hoạt động trong 7 tháng khi được sạc đầy năng lượng và sẽ được ra mắt vào mùa thu 2017.

 

 

Hình ảnh về chuyến thăm của Đại diện cấp cao Citizen

tại showroom Watch Gallery tầng 1 Aeon Mall Long Biên Hà Nội, ngày 22/09/2017

 

Vậy Ông có đánh giá thế nào về tiềm năng tại thị trường Việt Nam, cũng như tiềm năng của Citizen L tại Việt Nam?

 

Thị trường Việt Nam là một thị trường rất có tiềm năng và chúng tôi rất ấn tượng về các bạn! Như tôi có nói thì chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh về các thiết kế dành riêng cho nữ.

 

Sau khi tham quan các showroom của Donghochinhhang.com thì Ông có đánh giá thế nào?

 

Chúng tôi đánh giá cao về cách thức thiết kế, trưng bày sản phẩm của các bạn. Rất chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng rất ấn tượng về các hoạt động Marketing của Đồng hồ chính hãng. Citizen ghi nhận và mong muốn phát triển, đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ giữa Citizen và Donghochinhhang.com.

 

Vâng xin cám ơn ông về những chia sẻ trên. Kính chúc Ông và đoàn đại diện cấp cao Citizen sức khỏe và thành công hơn nữa!

 

Xem thêm hình ảnh về chuyến thăm của Đại diện cấp cao nhất của Citizen tại Donghochinhhang.com tại đây!


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu