icon zalo icon hotline

Cách phân biệt đồng hồ Tissot 1853 thật giả

Tissot là một trong những thương hiệu bị nhiều đối tượng trục lợi làm giả nhiều nhất. Như bạn biết đấy, công nghệ làm hàng giả hàng nhái hiện nay rất tinh vi. Nếu là một người mới chập chững chơi đồng hồ thì không dễ để bạn biết cách phân biệt đồng hồ Tissot thật và đồng hồ Tissot giả.

Những “quy định ngầm” trong giới đồng hồ dùng để phân biệt đồng hồ Tissot thật và đồng hồ Tissot giả cũng như các loại đồng hồ khác đó là dựa trên các tiêu chí: giá cả, cân nặng, bộ máy, các điểm thiết kế bên ngoài…

Phân biệt đồng hồ thật giả từ giá cả

Có khá nhiều mức gia cho đồng hồ Tissot. Tuy nhiên mức thấp nhất của hãng này cũng từ 5 triệu trở lên. Vì thế, nếu bạn thấy những chiếc đồng hồ có giá 1 triệu, 2 triệu thì hãy dè chừng nhé.

Với những dòng đồng hồ cao cấp, đa năng như Tissot Chronograph, Tissot PRC 200 v.v. thì mức giá phải từ 10 triệu đồng trở lên. Những con số giá rẻ tầm 3 triệu, 4 triệu khá ấn tượng nhưng bạn cần “cảnh giác”. Đồng hồ Tissot thật sẽ không có mức giá như thế đâu.

Bộ máy đồng hồ

Một “thủ thuật” khác khi phân biệt đồng hồ Tissot thật giả đó là dựa vào bộ máy. Tất cả máy đồng hồ Tissot đều sử dụng máy ETA. Và các thông số này đều công bố rõ rạng tại website, link chi tiết sản phẩm và có ở mặt sau của đáy đồng hồ.

Những chiếc đồng hồ Tissot giả thường sử dụng máy Miyota Nhật Bản. Những loại máy này sẽ có giá rẻ hơn so với ETA.

Kiểm tra trọng lượng đồng hồ

Đồng hồ Tissot thật được làm từ những chất liệu cao cấp và thường được các thương hiệu khác sử dụng để chế tác sản phẩm như: inox 316L không gỉ, kính sapphire chống trầy xước tối ưu, dây da cao cấp mềm mại…. Chính vì thế, trọng lượng của những chiếc đồng hồ Tissot thường nặng hơn so với đồng hồ fake.

Xem thêm: Đồng hồ chạy pin – những điều bạn cần biết

Trên đây là một số tiêu chí cơ bản nhất và dễ dàng nhất để phân biệt đồng hồ Tissot 1853 thật và giả. Tuy nhiên nếu bạn vẫn không biết cách phân biệt đồng hồ thật giả thì tốt hơn hết hãy mua đồng hồ tại các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng như hệ thống showroom của Donghochinhhang.com

Tại đây bạn hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sở hữu 4 showroom tại 4 Trung tâm thương mại lớn hàng đầu hiện nay, Donghochinhhang.com là địa chỉ phân phối các thương hiệu đồng hồ chính hãng, cao cấp, danh tiếng hàng đầu hiện nay cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

 

 
Tiến Khắc
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu