icon hotline

Thương hiệu Raymond Weil – Chất nghệ thuật thời thượng

Nhãn hiệu Raymond Weil do toàn bộ các thành viên trong gia điình Raymond sáng lập và tạo dựng lên. Cùng với sự phát triển của các thương hiệu lớn trên Thế giới,các thành viên trong gia đình Raymond Weil vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng thương hiệu.

Công ty đã được tạo ra bởi Chủ tịch danh dự Raymond Weil,sau đó Con trai của ông-Olivier Bernheim trở thành Chủ tịch & Giám đốc điều hành trong những năm 90 và bây giờ thế hệ thứ ba, Elie và Pierre Bernheim, đã gia nhập công ty.

Raymond Weil đã được sinh ra ở Geneva vào năm 1926. Sau khi hoàn tấtviệc học tại trường trung học và làm việc trong một công ty dịchvụ-đây là công việc đầu tiên của ông.Vào năm 1949 ,ông bắt đầu làm việc tại công ty đồng hồ Geneva. Đây là một cơ hội tuyệt vời chongười đam mê đồng hồ này. Rất nhiệt tình và tận tâm, Raymond Weil đắm mình trong công việc , và nhanh chóng trong việc quản lý công ty, nơi ông đã cống hiến 26 năm của cuộc đời mình.

Năm 1976, ở giữa một cuộc khủng hoảng ngành công nghiệp đồng hồ, Raymond Weil quyết định thành lập công ty riêng của mình. Mang theo cả sự nhiệt tình và kinh nghiệm của mình, ông đã khám pháthị trường châu Âu và toàn thế giới để từng bước đưathương hiệu đồng hồ vào mạng lưới quốc tế. RMW bây giờ là một thương hiệu nổi tiếng và một trong những flagships của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Raymond Weil đã kết hôn. Ông có hai con gái, đều là những người tham gia nghệ thuật và sáu người cháu. Ngoàitình yêu của ôngvới âm nhạc cổ điển và opera, ôngcòn rất quan tâm đến nghệ thuật đương đại và thíchđể tâm hồn của mình du ngoạn trên các chuyến bay do chính mình lái .

Năm 1982, sau một thời gian phát triển nhanh chóng, công ty phải mở rộng và tăng sức cạnh tranh mà không làm mất bản sắc gia đình của RMW. Để đạt được mục tiêu này, Raymond Weilđã đưa Olivier Bernheim,-con trai hợp pháp của Raymond Weil tham gia việc kinh doanh của gia đình. Ông hiện đại hóa cấu trúc và tổ chức, phát triển thị trường rất nhiều, và có phụ trách các phòng ban truyền thông và tiếp thị. Đếncủng cố ý tưởng của một thân công ty độc lập thuộc sở hữu của gia đình ông Weil. Olivier Bernheimsinh năm 1954,tốt nghiệp trường luật và Trường Kinh doanh Strasbourg ở Pháp trước khi bắt đầu sự nghiệp của mình tạiKronenbourg và sau đó gia nhập Unilever tại Paris là Giám đốc phát triển thị trường. Chiến lược của ông gần đây đã được thiết lập rõ ràng đó là góp phần tác động của thị trường đồng hồ thế giới. Yếu tố quan trọng trong sự thành côngcủa công ty mở rộng thương hiệu trên toàn thế giới, đổi mới liên tục các dòng sản phẩm.Ngoài sự kiên cường của mình để giữ thị trường OlivierBernheimlên kế hoạch cho những năm sắp tới để tăng sự công nhận của thương hiệu trong thị trường phát triển như châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Ông cũng mong muốn củng cố sự hiện diện của thương hiệu trong thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Ấn Độ và Nga,đây là những đại diệnmang tiềm năng rất lớn.

Năm 1983, một ví dụ điển hình của ảnh hưởng văn hóa các chiến lược tiếp thị và truyền thông là bộ sưu tập Amadeus, đặt theo tên của nhà soạn nhạc cổ điển Áo, Mozart, và đưa ra kết hợp với thế giới Milos Forman của bộ phim nổi tiếng cùng tên.

Năm 1985 – Fidelio, bộ sưu tập biểu tượng của thương hiệu, có một thiết kế phóng đại bởi những chi tiết tinh tế. Được đặt têntheo vở hòa nhạc opera duy nhất củaBeethoven.

Năm 1986, khai trương bộ sưu tập Othello để chào mừng kỷ niệm thứ mười của Raymond Weil, một sự pha trộn của công nghệ tiên phong và thiết kế tinh tế.Điều này đánh dấu đồng hồ siêu mỏng (1.2mm) đóng một vai trò lớn trong sự thành công trên toàn thế giớicủa thương hiệu Raymond Weil

Năm 1988, khai trương bộ sưu tập Traviata, Raymond Weil đánh giá cao thị hiếu thẩm mỹ truyền thống của nó.

Năm 1991, khai trương bộ sưu tập Parsifal của Raymond Weil,

Năm 1994, giành giải thưởngcho chiến dịch quảng cáo tổng hợp hình ảnh “thương hiệu Raymond Weil luôn cam kết dành cho nghệ thuật”.

Năm 1995, Raymond Weil tiếp tục thực hiện bộ sưu tập, Tango – một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của Raymond Weil.

Năm 1996, khai trương bộ sưu tập W1. Đồng hồ sáng tạo, đặc biệt vì một cái nhìn tươi mới.

Năm 1998, dòng Don Giovanni được thêm vào bộ sưu tập đồng hồ của Raymond Weil

Năm 1999, kỷ niệm chiến dịch quảng cáo ,RMW được nhấn mạnh trên toàn thế giới âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa. Các bộ phận Nghiên cứu & Phát triểnđược tạo ra trên thị trường: có toàn quyền kiểm soát quá trình thiết kế đồng hồ RMW. Trong số các sáng kiến ​​khác,RMW đã thiết kế ra đồng hồ có chức năng GMT nổi tiếng Don Giovanni Cosi Grande: 2 đồng hồ múi giờ

Năm 2001, Raymond Weil ra bộ sưu tập mới: Othello.

Năm 2003, bộ sưu tập mới Parsifal được đưa ra trên khắp thế giới.

Năm 2006, kỷ niệm 30 năm thành công. Elie và Pierre Bernheim, cháu trai của ông Raymond Weil, tham gia vào công ty. Elie và anh trai Pierre- Là thế hệ thứ ba của công ty gia đình. Thành thạo trong việc tiếp thị đồng hồ và quản lý kinh doanh, Elie hiện đang phụ trách phát triển và tăng cường chiến lược toàn cầu của thương hiệu thông qua việc quản lý hình ảnh công ty Quảng cáo trên Internet các mạng xã hội (Facebook, Twitter, RW Club…) ,cho phép thương hiệu gần hơn với khách hàng của mìnhmột cách thuận tiện nhất. Pierre Bernheim là cháu trai của ông Raymond Weil. Ông Pierre Bernheim là con trai thứ hai của Olivier Bernheim. Sau khi kết thúc thành công nghiên cứu kế toán của mình, Pierre tốt nghiệp trong kinh doanh quốc tế và Quản trị từ La Haute Ecole de Gestion ở Geneva.

Năm 2007 – Lễ ra mắt của bộ sưu tập Nabucco tại Baselworld. Bộ sưu tập cơ khí này
kết quả của sự táo bạotrong công nghệ Raymond Weil vàđây là bộ sưu tập mới cới đồng hồ có độ dày 46mm cũng nhưchịu được áp suất 200m vàđồng thời tích hợp 1 vật liệu công nghệ cao: sợi carbon. Ngoài ra trong bộ sưu tập này thì đồng hồ nữ này được thiết kế nhiều kiểu dáng đồng hồ cơ hoặc lộ máy móc để người sử dụng có thể thấy được máy đồng hồ đang hoạt động. Raymond Weil nhận được giải thưởng Công nghiệp năm 2007, Nhà nước Genevaphối hợp trao giải thưởng với Văn phòng Xúc tiến Công nghiệp & Công nghệ(OPI).

Năm 2008 – Raymond Weil trở thành đối tác chính thức của giải thưởng BRIT, một trong những sự kiện hấp dẫn và được công nhận rộng rãi nhất trong ngành kinh doanh âm nhạc. Thợ đồng hồ Geneva, từ lâu đã nổi liên kết chặt chẽ với thế giới của âm nhạc, đánh dấu sự kiện này bằng cách thiết kế một chiếc đồng hồ chính thức độc quyền cho năm 2008 Giải thưởng BRIT: một phiên bản Freelancerđược thiết lập với cắt VS hoặc VVS kim cương.

2009 – Raymond Weil đưa ra bộ sưu tập mới của nữ, Noemia, đã được công bố tại Baselworld 2009. Thành lập công ty phân phối tại Hoa Kỳ, RW USA Corp, sẽ tăng cường việc đạt được các mục tiêu mới về sự phát triển của nhãn hiệu và tăng trưởng bềnvững ở Mỹ. Sự bùng nổ của mạng xã hội,công bố trang Fan riêng của RMW trên Facebook (và trên các trang wed xã hội khác). RMW đã có nhiều khách hàng hơn và chính khách hàng là người đưa lại thành công của thương hiệu trên mạng xã hội
2010-20 năm sau khi ra mắt chính thức bộ sưu tập mang tính biểu tượng-Parsifal được tái tạo lại cho BASELWORLD 2010! Ấn Độ là một thị trường chuyển động rất nhanh với tiềm năng to lớn về kinh tế và phát triển. Khách hàng Ấn Độ đang trở nên nhiều hơn và nhiều hơn nữa hiểu biết và những người sành đồng hồ tuyệt vời. Để đạt được mục tiêu,RMW phát triển thương hiệu và đảm bảo tăng trưởng bền vững trong thị trường trưởng thành, phát triển mới và nhiều dự án mở rộng hiện đang được thiết lập, chẳng hạn như việc tạo ra các chi nhánh Ấn Độ của chúng tôi, thị trường: Ấn Độ Pvt. Ltd, hoặc các lỗ của một số cửa hàng độc quyền (Delhi, Mumbai, Chennai).

Năm 2011 – Khai trương bộ sưu tập Maestro. Raymond Weil vui mừng thông báo sự ra mắt của chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu cho 2011 – 2012. Các chiến dịch mới sẽ tiếp tục với tinh thần năng động và sáng tạo của thương hiệu và cũng sẽ xoay quanh cảm hứng liên tục từ: âm nhạc. Âm nhạc luôn là trung tâm của Raymond Weil, quan hệ đối tác của RMW với các cuộc thi âm nhạc lớn và với một gia đình của những người yêu âm nhạc và nhạc sĩlà người đứng đầu công ty Geneve.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu