icon zalo icon hotline

Những chiếc đồng hồ Longines tuyệt đẹp giảm giá sâu dịp Black Friday và Cyber Monday

Black Friday và Cyber Monday đang đến rất gần với những cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ chính hãng, tốt hàng đầu thế giới đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Donghochinhhang.com triển khai trương trình mừng Black Friday và Cyber Monday với mức giảm giá, khuyến mại lên đến 40% giá trị sản phẩm. Thông tin chi tiết về chương trình quý khách hàng có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Để tiện hơn cho quý khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, Donghochinhhang.com  xin giới thiệu đến bạn những mẫu đồng hồ giảm giá ấn tượng nhất của thương hiệu Longines. Longines là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới đến từ Thụy Sĩ. Đặc biệt tại Việt Nam, Longines luôn được ưa chuộng bởi kiểu dáng hấp dẫn và sự đẳng cấp cao nhất. Trong mỗi sản phẩm của Longines đều toát lên vẻ đẹp và sự lịch lãm đến khó phai mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

 

Black Friday và Cyber Monday

 

L4.817.4.76.2 là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản giới hạn đặc biệt của Longines. Đây là chiếc đồng hồ thuộc phiên bản kỷ niệm 60 năm ngày ra đời bộ sưu tập Flagship đầu tiên. Trải qua 60 năm với biết bao thăng trầm của lịch sử nhưng giá trị của bộ sưu tập Flagship do Longines sản xuất vẫn giữ nguyên và được bảo tồn qua L4.817.4.76.2. Chiếc đồng hồ chỉ được sản xuất giới hạn 1957 sản phẩm trên toàn thế giới và sở hữu thép không gỉ 316L ở vỏ, mặt kính sapphire, bộ máy Automatic ETA 2895/2 đỉnh cao. Đây chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ đáng mua nhất dịp Black Friday và Cyber Monday.

 Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

Black Friday và Cyber Monday

 

Longines L2.793.5.77.7 được ưu ái sở những đường nét lịch lãm, tinh tế và đầy nam tính của một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Chiếc đồng hồ thuộc dòng The Longines Master Collection tạo nên ấn tượng với 13 viên kim cương trên mặt số. Điều này cùng với vỏ thép không gỉ 316L, bọc vàng 18K tạo nên vẻ đẹp của đẳng cấp và sang trọng.

 

Black Friday và Cyber Monday

 

Longines L2.704.4.16.3 là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Clous de Paris với những đường nét thiết kế theo di sản nghệ thuật và kiến trúc của thời kỳ Trung đại. Sản phẩm mang đặc trưng vẻ đẹp rạng ngời, chỉn chu và được thiết kế theo những khuôn mẫu nghệ thuật tạo nên bức tranh tuyệt sắc trên tay người dùng. Chỉ cần nhìn vào sản phẩm, người dùng ngay lập tức sẽ bị mê hoặc và đắm chìm trước vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của nó.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu