icon zalo icon hotline

Balck Friday và Cyber Monday là gì? Vì sao nên mua sản phẩm tại Donghochinhhang.com trong ngày này?

Trong những năm gần đây, cụm từ Black Friday và Cyber Monday trở nên rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Đây là dịp để các nhãn hàng tung ra những chương trình khuyến mại ‘khủng’ và khách hàng có những lựa chọn tốt nhất để mua sắm. Vậy cụ thể Black Friday và Cyber Monday nghĩa là gì?

‘Black Friday’ và ‘Cyber Monday’ là gì?

Black Friday hay còn gọi là ‘thứ 6 đen tối’ được thực hiện vào ngày thứ 6 đầu tiên sau ngày Lể Tạ ơn (Lể Tạ ơn được tổ chức vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11). Với cách tính này, Black Friday sẽ không cố định ngày và rơi vào khoảng ngày 23 – 29 trong tháng 11 tùy năm. Năm 2017, Black Friday rơi vào ngày 24/11.

Xem thêm: Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Cyber Moday hay còn gọi là ‘Thứ 2 điện tử’. Đây là cụm từ dùng để chỉ ngày khởi động cho mùa mua sắm trực tuyến tại Hoa Kỳ (gần đây đã lan tỏa ra toàn thế giới). Vào dịp này, các trang mua sắm trực tuyến sẽ có những hoạt động giảm giá, khuyến mại rầm rộ để kích cầu. Năm 2017, Cyber Monday diễn ra vào ngày 27/11.

Black Friday và Cyber Monday gần đây được coi như một lễ hội mua sắm kéo dài diễn ra vào dịp cuối năm. Dịp này khiến người ta chi nhiều tiền hơn và tạo điều kiện tốt nhất cho cả khách hàng cũng như doanh nghiệp.

 

 

Tại sao nên mua đồng hồ dịp ‘Black Friday’ và ‘Cyber Monday’ tại Donghochinhhang.com?

Nhằm tạo ra những cơ hội tốt nhất cho khách hàng, Donghochinhhang.com triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lớn với mức ưu đãi lên đến 40% giá trị sản phẩm. Chi tiết chương trình khách hàng vui lòng xem tại đây.

Xem thêm: Những chiếc đồng hồ quân đội đáng chú ý nhất lịch sử

Đồng thời, Đến Donghochinhhang.com, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ tốt nhất, phục vụ tận tình nhất và giá thành hấp dẫn nhất.

Xem thêm về các gian hàng của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu