icon zalo icon hotline

Đồng hồ của Jacqueline Kennedy Onassis

Jacqueline Kennedy Onassis được nhớ đến như một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất trong lịch sử. Bà rất nổi tiếng về nghệ thuật, văn chương và văn hóa.  Và Jacqueline Kennedy cũng là một biểu tượng, truyền cảm hứng cho phụ nữ về thời trang và sự quyến rũ vượt thời gian cho đến tận ngày nay. Những chiếc đồng hồ của bà cũng thực sự nổi bật, hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu nhé!

Ngay từ khi còn nhỏ, Jacqueline Kennedy dường như đã được định mệnh sắp đặt trước cho sự vĩ đại. Mặc dù được đào tạo đặc biệt, bà đã có tham vọng mạnh mẽ và không có ý định dựa vào vẻ đẹp hay gia đình để trở nên nổi tiếng. Jacqueline học tại đại học Vassar và rất tận tâm với việc nghiên cứu của mình. Sau khi du học tại Paris, bà học tại trường George Washington ở Washington DC. Jacqueline tốt nghiệp năm 1951 và được nhận làm việc tại tờ Washington Times-Herald. Năm 1952, bà tham dự 1 buổi tiệc và gặp John F. Kennedy. Ông đã bắt chuyện với Jacqueline và họ cưới nhau 1 năm sau đó. Sau khi Kennedy được bầu làm tổng thống năm 1960, bà làm việc không biết mệt mỏi để biến Nhà trắng trở thành một biển tượng về văn hóa và lịch sử của Hoa Kỳ.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Vài tháng trước khi vụ ám sát Tổng thống Kennedy diễn ra vào năm 1963, bà được nhận một chiếc Cartier Tank từ anh rể của mình. chiếc đồng hồ với kiểu dáng đẹp, tinh tế thể hiện được sự duyên dáng của Jacqueline đã trở thành biểu tượng (sau này nó được bán đấu giá vào năm 2017).

Ngoài chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này, Jacqueline còn được biết đến khi sở hữu một chiếc piaget màu vàng rất nữ tính với mặt ngọc bích và vỏ đính kim cương. Piaget sau này đã cung cấp nguyên bản chiếc đồng hồ này cho Natalie Portman để sử dụng khi đóng phim.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

Từ những ngày đầu khi làm báo cho đến khi trở thành Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ, Jacqueline Kennedy Onassis đã tạo ra sự cân bằng và tinh tế cho bản thân mình. Cả chiếc Cartier Tank và Piaget đều phản ánh sự sang trọng và quyến rũ vô tận của bà.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu